Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Thông tin game cut the rope

Cut the Rope là một trò chơi điện tử thể loại giải đố dựa trên vật lý nhiều phần của nhà phát triển Nga ZeptoLab thiết kế cho nhiều dạng máy và thiết bị chơi. Loạt trò chơi bao gồm Cut the Rope, Cut the Rope: Experiments, Cut the Rope: Time Travel và Cut the Rope 2. Wikipedia
Thể loạiTrò chơi video giải đố
Nhà phát hànhElectronic Arts
Nhà phát triểnZeptoLab
Phân hạngACB: G; Apple: 4+; ESRB: E; PEGI: 3
Phân phốiTải xuống
Link chơi game: Cut the rope
Là game html5 mô phỏng việc chăm sóc động vật bằng cách cho chú ếch xanh trong game ăn những viên kẹo ngọt, người chơi có nhiệm vụ dùng kéo cắt đứt sợi dây thừng đang treo những viên kẹo ngọt màu cam để chúng rơi xuống vị trí ếch đang há miệng chờ sẵn.
Trong cut the rope - cho ếch ăn kẹo này, nhân vật chính là chú ếch Om-nom đang bị đói và rất thèm ăn kẹo. Tuy vậy, những viên kẹo lại nằm ở vị trí cách quá xa, người chơi cần phải giúp ếch xanh ăn kẹo để giành chiến thắng qua từng màn game.
Tổng hợp những kiến thức vật lý và hình học không gian sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục trò chơi điện tử cut the rope. Tuy nhiên nếu như cú cắt dây của bạn không được hoàn hảo thì cũng đừng quá lo lắng, chúng ta hoàn toàn có thể chơi lại cửa ải đó.
Có thể bạn chưa biết nhưng có tới 80% người chơi cần tới 5 lượt chơi mới có thể vượt qua 1 màn game cut the rope.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét